1. Thương hiệu ô tô Subaru

Subaru là một Thương hiệu ô tô nổi tiếng đến từ Nhật Bản, thuộc tập đoàn FUJI HAEVY INDUSTRIES vốn nổi tiếng với việc nghiên cứu và sản xuất linh, phụ kiện cho máy bay. Được thành lập vào năm 1953, cho đên hiện nay, hững chiếc xe Subaru nổi tiếng với 4 giá trị cốt lõi độc quyền: Động cơ boxer mạnh mẽ êm ái và linh hoạt, hệ dẫn động S- AWD đối xứng, hệ thống khung gầm toàn cầu Subaru Global Platform và hệ thống an toàn hỗ trợ người lái EyeSight.

Năm 2009, xe ô tô thương hiệu Subaru được nhập khẩu về Việt Nam và được hãng định vị là dòng xe cao cấp, premium, thể thao, chất lượng cao từ Nhật Bản

Những mẫu xe mang thương hiệu Subaru thường chủ yếu tập trung vào trang thiết bị an toàn và chế độ vận hành linh hoạt, mạnh mẽ với các mẫu xe như: Subaru Outback, Forester, WRX, WRX STI…Tuy nhiên, tại Việt Nam giá bán của dòng xe này cao hơn những thương hiệu khác cùng phân khúc. Dưới đây là giá xe Subaru của các mẫu ô tô Subaru từ đại lý chính hãng.

2. Giá xe Subaru Forester.

Subaru Forester là mẫu xe SUV 5 chỗ được nhập khẩu từ Thái Lan sở hữu thiết kế rộng rãi và mới mẻ, tải trọng và sức mạnh động cơ gia tăng. Ngoài ra, dòng xe Subaru Forester còn được trang bị thêm hệ thống khung gầm mới nhất và hàng loạt công nghệ an toàn tiên tiến hỗ trợ người lái, rất phù hợp để bạn cùng gia đình có những chuyến đi nghỉ dưỡng, buổi đi chơi thật thoải mái với không gian nội thất tiện nghi và rộng rãi.

Các công nghệ cốt lõi của subaru được trang bị trên Subaru Forester:

  • Động Cơ Boxer dung tích 2.0L cho công suất cực đại 156 Ps tại 6000 vòng/phút và mô men xoắn 196 Nm @ 4000 vòng/phút, với thiết kế trọng tâm thấp mang đến khả năng vận hành ổn định và kiểm soát tốt hơn.
  • Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian S-AWD : Công suất luôn được phân bổ đều đến cả bốn bánh xe nhằm đảm bảo lực kéo lớn nhất và khả năng xử lý lái tuyệt vời dù là trên những điều kiện đường khắc nghiệt nhất.
  • Hệ khung gầm toàn cầu SGP: Nền tảng khung gầm đóng vai trò tối quan trọng. Hệ khung gầm tiên tiến của Forester được cải thiện 40% độ cứng vững khi vặn xoắn, giảm rung lắc thân xe đến 50% và cải thiện khả năng hấp thụ lực khi va chạm.
  • Công nghệ Eyesight: là công nghệ hỗ trợ người lái giúp quan sát phía trước. Hệ thống còn hỗ trợ người lái khỏi những tình huống va chạm khi có thể nhìn phía trước, đo khoảng cách từ các vật thể tới xe và cảnh báo người lái khi nhận thấy dấu hiệu nguy hiểm. Trong những trường hợp nhất định, hệ thống sẽ áp dụng lực phanh để ngăn chặn va chạm có thể xảy ra.

Giá xe Subaru Forester 2023 các phiên bản tháng 05/2024:

  • Subaru Forester i-L: Giá niêm yết 969.000.000 VNĐ giảm giá còn 849.000.000 VNĐ
  • Subaru Forester i-L Eyesight: Giá niêm yết 1.099.000.000 VNĐ giảm giá còn 889.000.000 VNĐ
  • Subaru Forester i-S Eyesight: Giá niêm yết 1.199.000.000 VNĐ giảm giá còn 969.000.000 VNĐ Hoặc 949.000.000 VNĐ với màu xanh Rêu.

3. Giá xe Subaru Outback

Subaru Outback nhập Nhật là mẫu xe wagon gầm cao đặc trưng, nổi bật với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD, động cơ Boxer mạnh mẽ, hộp số CVT hiện đại cùng với thiết kế ngoại thất mạnh mẽ khỏe khoắn.

Hiện tại, tại Việt Nam, Subaru chỉ phân phối 1 phiên bản Outback duy nhất là bản 2.5i-T EyeSight.

Subaru Outback 2.5i-T EyeSight là phiên bản xe sở hữu rất nhiều điểm mạnh mà nhiều người yêu thích xe thực sự quan tâm và chờ đón khi mua xe bao gồm: khả năng tiết kiệm nhiên liệu, nội thất rộng rãi và đầy tiện nghi, khả năng off-road ấn tượng cùng trang bị nhiều công nghệ tiêu chuẩn trong xe hơi. Ghế ngồi da Nappa , Công nghệ mắt thần eyesight cùng với hệ thống hạn chế sát áp suất lốp, hệ thống phanh tự động khi lùi với cảnh báo bằng âm thanh và hình ảnh, camera lùi tiêu chuẩn, hỗ trợ khởi hành ngang dốc…

Giá xe Subaru Outback 2023: Giá niêm yết 2.099.000.000 VNĐ  giảm giá còn 1.787.000.000 VNĐ

4. Giá xe Subaru BRZ

​​​​​​​

Subaru BRZ được biết đến là mẫu xe thể thao đặc biệt của hãng Subaru, hợp tác cùng với Toyota trong quá trình phát triển và ra mắt lần đầu vào năm 2012. Ngay từ khi xuất hiện, Subaru BRZ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của các chuyên gia và giới yêu xe bởi thiết kế thể thao và khả năng lái vượt trội. Khi tạo ra chiếc xe này, mục tiêu của hãng Subaru là mang đến một chiếc xe thể thao thuần tuý với khả năng vận hành và trải nghiệm lái tuyệt vời cho những người yêu thích tốc độ.

Các thế hệ Subaru BRZ đã và đang mang đến cho người lái những trải nghiệm lái xe thể thao đáng nhớ với thiết kế ngoại thất tinh tế, hiệu suất vượt trội và tính thể thao chân thực. Mỗi thế hệ đều nâng cao trải nghiệm lái và tiếp tục đáng chú ý trong làng xe thể thao.

Giá xe Subaru BRZ 2.4 AT Eyesight 2023: giá niêm yết 2.019.000.000 VNĐ

Trên đây, chúng tôi đã cung cấp đầy đủ thông giá xe ô tô Subaru. Mọi người có thể tham khảo cân nhắc các mức giá bán của từng dòng xe, từng phiên bản kèm những đặc điểm tính năng nổi bật để đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất. Trên đây là Subaru Hà Nội đã giúp bạn giải đáp các thắc mắc trên. Mong rằng bạn đã có những thông tin hữu ích. Liên hệ hotline: 0978939974 để được lái thử xe, hỗ trợ, phục vụ quý khách 24/7.